Đèn sự cố kentom sự lựa chọn đứng đầu của người Việt

So với các tên đèn exit được nhập khẩu từ những nước khác về, cùng với Chi phí khá đắt đỏ. Trong những lúc đèn sự cố tới từ nhà cung cấp Kentom do Việt Nam chế tạo, bên cạnh giá thành phù hợp ra còn có unique dùng trông giống như hàng ngoại. Chính vì thế catalogue đèn exit kentom đc đại hầu như người Việt chọn để lắp đặt cũng như dùng cho những công trình xây dựng của các bạn. Đó chính là 1 dòng thiết bị của hệ thống báo cháy tự động hóa, có tầm quan trọng trong việc phát sáng vào tình huống khẩn cấp do mất điện. Vậy mọi người đã biết gì về đèn exit kentom đang được đa số chúng ta chọn này chưa?. Bài viết sau sẽ được cung cấp một số thông tin về loại đèn này nhằm chúng ta có thể hiểu hơn về nó nhé.

Các loại bảng giá đèn kentom đang được dùng thịnh hành hiện nay

Bảng giá đèn kentom kt – 750
· căn nhà sản xuất: Kentom
· Xuất xứ: Việt Nam
· Chất liệu: Nhựa cao cấp có khả năng cách điện cao
· Kích thước: 300mmx265mmx60mm
· Nguồn điện sạc: 220V/50Hz
· Bóng đèn: 6V 6W 5Ah
· thời gian sạc: 24 giờ thường xuyên
· thời hạn chiếu sáng: 1 bóng = 4 giờ, 2 bóng = 2 giờ.
với thiết kế không rườm rà, trong thời gian sạc pin có đèn hiển thị đến người sử dụng được biết. Không chỉ có vậy catalogue đèn exit kentom kt – 750 còn được cấu tăng lên chóa đèn phản quang, tăng độ sáng thêm 30% giúp cho mọi cá nhân không xẩy ra hạn chế về tầm nhìn trong bóng buổi tối.
đèn kentom
· nhà sản xuất: Kentom
· Xuất xứ: nước ta
· Chất liệu: Nhựa đẳng cấp ABS có công dụng cách điện cao
· chính sách hoạt động: không thường xuyên
· Nguồn điện sạc: 230V/50Hz
· Bóng đèn: 2x3W
· thời hạn sạc: 24 giờ liên tục
· thời gian chiếu sáng: 1 bóng = 8 giờ, 2 bóng = 4 giờ.
Đây là loại đèn đc phối hợp sắn pin charge hay hoạt đông dựa vào ắc quy khô, khi chẳng may chạm mặt sự cố mất điện. Vì vậy khái niệm đèn sự cố kentom kt-750 cả nhà nên liên tục nạp - xã bình ắc quy, để bảo vệ bản lĩnh sinh hoạt cũng như tuổi thọ của ắc quy.
đèn sự cố kentom
· căn nhà sản xuất: Kentom
· Xuất xứ: Việt Nam
· Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS có khả năng cơ hội điện cao
· Kích thước: 220mmx245mmx85mm
· chính sách hoạt động: không thường xuyên
· Nguồn điện sạc: 220V/50Hz
· Bóng đèn: 6W 6V
· thời hạn sạc: 24 giờ thường xuyên
· thời gian chiếu sáng: 2 bóng = 2 giờ, 1 bóng = 4 giờ.
đèn sự cố kentom kt-750 có khả năng tự phát sáng khi có sự cố mất điện xảy ra, cùng với thời gian chiếu sáng thường xuyên từ 2 mang lại 4 giờ tùy trong số lượng đèn led được dùng. Qua đó giúp mỗi cá nhân nhanh gọn tìm ra lối thoát cũng như ra khỏi phòng gian nguy.

Điểm mạnh của đèn thoát hiểm kentom

· catalogue đèn exit kentom có mạch bảo đảm tự động hóa ngắt điện khi bình sạc đầy, chính vì thế mọi người không cần mất thời gian nhằm chờ đèn sạc.
· đèn sự cố kentom kt-402, đèn báo cháy với họa đồ thiết kế không lịch kịch cũng như cân nặng không rộng lớn, do vậy việc dùng và lắp đặt đèn chưa mất nhiều thời hạn và nhân công lắp đặt.
· bên cạnh đó đèn led khẩn cấp kentom mang dùng chóa phản quang cao, đến nên mang đến chùm tia sáng mạnh hơn cũng như mang lại ánh sáng rất rõ.
· không chỉ có vậy đèn thoát hiểm kentom còn rất gần gũi với môi trường thiên nhiên, bởi không khiến ra bất kì tác động nào đối với sức khỏe.
· với quality nhựa sang trọng mang đến nên bền theo năm tháng trong thời gian dùng, hai đầu đèn led rất có thể xoay theo khá nhiều phía khác nhau nên rất tiện lợi trong những việc sử dụng.
· thời gian chiếu sáng lên tới mức trên 2 giờ, chính vì như vậy có đủ thời hạn khiến cho mọi người dịch chuyển và nhanh gọn khắc phục sự cố.
đèn sự cố kentom là một trong những thương hiệu có độ tin cậy của nước ta, đấy là sản phẩm ngoài thiết kế sang trọng và hoành tráng ra còn mang lại hiệu quả cao vào công tác hỗ trợ người bị nạn chẳng may gặp phải sự cố mất điện. Tránh tạo ra các tình trạng ùn tắc cũng như hỗn loạn khi không định vị đc cửa sinh ra lành mạnh. Vì vậy khi có nhu cầu lắp dặt nhằm sử dụng, người sử dụng hoàn toàn có thể liên hệ ngay cùng với chúng tôi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các thông tin về quần áo chống cháy nomex 1000 độ C Hàn Quốc mọi người nên biết

Các thông báo các bạn cần biết về mặt nạ phòng độc quân đội